Trang Chủ - Game Liên Minh Huyền Thoại - Tải Game Liên Minh Huyền Thoại -

Trang Game Liên Minh Huyền Thoại

Game Liên Minh Huyền Thoại

Tải Game Liên Minh Huyền Thoại

game lien minh huyen thoai , tai game lien minh huyen thoai
Liên Minh Huyền Thoại
Liên Minh Huyền Thoại Mobi là game thể loại thẻ bài thế hệ mới trên nền điên thoại di động.

     Liên Minh Huyền Thoại Mobi (LMHTM) hay được biết đến với cái tên League Of Cute do nhà phát hành GAMOTA phát triển và chính thức cho ra mắt cộng đồng Việt Nam vào ngày 20/11 vừa qua. Đây là siêu phẩm gMO có thể loại nhập vai kết hợp với lối chơi đánh thẻ bài rất đặc sắc, đặc biệt với cách chơi mới lạ và cuốn hút người chơi bằng hình ảnh chibi độc đáo nên game hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi có được một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi chơi game.
     Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá xem tựa game Liên Minh Huyền Thoại Mobi có gì hấp dẫn nhé !

    Hình ảnh lien minh huyen thoai mobi in Liên Minh Huyền Thoại Mobi
    Hình ảnh 5D trong gMO Liên Minh Huyền Thoại Mobi khá sắc nét 

    Hệ thống gameplay chi tiết trong Lien Minh Huyen Thoai Mobi

     Với phần lối chơi trong game Liên Minh Huyền Thoại Mobi vẫn chưa có nhiều sự khác biệt so với các tựa game cùng thể loại khi nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là đi thu thập các tướng có tố chất khỏe và mạnh để có thể vượt ải trong game một cách tốt nhất. Ngoài ra, mỗi tướng trong tựa game thẻ bài này đều được phân biệt dựa trên phẩm chất và số sao của mỗi tướng.
     Nếu các tướng cùng phẩm chất nhưng khác cấp sao thì anh hùng nào có nhiều sao hơn thì anh hùng đó sẽ mạnh hơn. Nếu muốn gia tăng được phẩm chất của tướng thì người chơi cần phải đi thu thập các loại trang bị sao cho phù hợp và tiến cấp. Mỗi lần tiến cấp như vậy sẽ được lên các phẩm chất lục – lam – tím và sẽ được mở ra các kỹ năng mới và đẳng cấp hơn. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể thăng cấp sao cho tướng của mình (tối đa 5 sao) khi đã đủ số lượng đá linh hồn. Và một điểm cần lưu ý khác trong game thẻ bài Liên Minh Huyền Thoại Mobi là khi cấp sao càng cao thì cần phải có nhiều đá linh hồn và số lượng vàng càng nhiều càng tốt.

    Hình ảnh he thong nhan vat trong game lien minh huyen thoai mobi in Liên Minh Huyền Thoại Mobi
    Hệ thống nhân vật trong game thẻ bài LMHTM vô cùng đa dạng

     Ngoài ra trong khoảng thời gian người chơi đang ở cấp độ 10 đầu tiên thì bạn có thể làm quen khá dễ dàng với các tính năng trong game thông qua các hệ thống hướng dẫn khá chi tiết. Với hệ thống nhiệm vụ trong game thẻ bài này cũng khá đơn giản chủ yếu là phải gắn liền với việc bạn tham gia vào các phụ bản hay hoàn thành các tính năng trong game. Đặc biệt, khi đến với game Lien Minh Huyen Thoai Mobi là bạn hãy nên nhớ làm các nhiệm vụ hàng ngày nhé, bao gồm 8 nhiệm vụ khác nhau và giúp bạn kiếm được những món vật phẩm quý giá có giá trị cao.
     Sau khi đã tới cấp 11 trở lên thì người chơi có thể tham gia các phụ bản Tinh anh với độ khó cao hơn để có cơ hội nhặt được các loại Đá Linh Hồn của anh hùng (nếu có Đá Linh Hồn thì việc tăng cấp anh hùng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều), ngoài ra khi tham gia vào phụ bản Tinh anh này thì thể lực của các nhân vật sẽ bị tiêu hao gấp đôi so với các ải thường và có số lượng khiêu chiến của mỗi ngày là 3 lần (người chơi có thể dùng Kim Cương để làm mới).
     Một điểm đáng chú ý khác là khi chơi LMHTM mà khi đang mượt ải mà bạn không may bị thất bại thì đừng cố gắng khiêu chiến tiếp nhé, như vậy sẽ rất lãng phí thể lực của nhân vật của mình. Nếu vượt ải mà gặp khó khắn thì cách tốt nhất là hãy quay trở lại các ải đã được hoàn thành để tích lũy thêm điểm kinh nghiệm và thăng cấp cho anh hùng, sau đó hãy quay lại khiến chiến với phụ bản mà mình đã thất bại.

    Hình ảnh lien minh huyen thoai mobi game chien thuat dinh cao in Liên Minh Huyền Thoại Mobi
    Trải nghiệm với gMO thẻ bài nhập vai chiến thuật đỉnh nhất hiện nay !

     Liên Minh Huyền Thoại Mobi với mô hình chiến đấu “khá đơn giản” với một hệ thống tự động chiến đấu đánh theo lượt. Khi tham gia vào các cuộc chiến đấu, mỗi anh hùng sẽ tạo ra một sức sát thương khá mạnh cho đối phương và sẽ nhận được 1 ít năng lượng. Sau khi đã có một năng lượng đầy thì việc sử dụng các tuyệt chiêu hay năng lượng để có thể duy trì và tích lỹ cho các lượt chiến đấu tiếp theo. Tuy nhiên, người chơi sẽ cần phải tính toán thời gian sử dụng của các kỹ năng cho thật hợp lí vì tại các cửa ải nhất định sẽ có những độ khó hoàn toàn khác nhau, như vậy công việc của bạn là phải dồn hết sức sát thương vào tướng chủ đạo để có thể hạ đối thủ trong giây lát và dành được chiến thắng tuyệt đối.
     Ngoài những điểm nhấn vừa nói ở trên thì game mobile Lien Minh Huyen Thoai Mobi còn có một số điểm đáng tiếc là game không quá chú trọng vào các hệ thống trận đồ mà tựa game thẻ bài này chỉ tập trung vào việc phát triển chiến lực của đội hình. Trận đồ trong game chỉ được chia ra làm 3 hàng khá nhau như: Hàng đầu gồm các tướng có máu khủng và giáp khỏe; hàng giữa gồm các tướng có sức sát thương khỏe và mạnh; hàng sau gồm các tướng có khả năng đánh từ xa khá tốt. Như vậy, người chơi vẫn cần phải biết sắp xếp và lựa chọn đội hình của mình sao một thật hợp lý với từng đối thủ riêng để có cơ hội hành được lợi thế trong chiến đấu và dành được chiến thắng.

    Hình ảnh choi game lien minh huyen thoai tren ipad in Liên Minh Huyền Thoại Mobi
    Thỏa sức trải nghiệm với gMO Lien Minh Huyen Thoai trên iPad

     Ngoài ra, điểm nổi bật trong game Liên Minh Huyền Thoại Mobi chính là hệ thống bảng hỗ trợ được mở khi người chơi đạt tới cấp 36. Như vậy người chơi có thể dùng các mảnh ngọc thu được từ các hoạt động tiêu diệt boss hay baron để tiến hành đúc ngọc và hỗ trợ cho người chơi được gia tăng sức mạnh. Trong game sẽ có 4 loại ngọc hỗ trợ khác nhau gồm: Ngọc vàng giúp tăng các chỉ số thuộc tính phòng phủ; Ngọc xanh giúp tăng các chỉ số thuộc tính tấn công phép thuật; Ngọc đỏ giúp tăng các chỉ số thuộc tính tấn công vật lý; Ngọc tím giúp tăng các chỉ số cấp độ của các loại thuộc tính. Và mỗi loại ngọc hỗ trợ này đều có 4 phẩm chất như: Trắng – Lục – Lam – Tím đều có cấp độ tối đa là 10. Vậy nếu bạn muốn nâng cấp ngọc của mình cho thật mạnh thì bạn chỉ cần kiếm các năng lượng yêu cầu của ngọc, ngọc càng có phẩm chất cao thì cần phải có năng lượng lớn để lên cấp càng cao.

    Hệ thống nhân vật đa dạng của game thẻ bài số 1 hiện nay

     Liên Minh Huyền Thoại Mobi – Là một trong những cái tên thuộc thể game mobile đấu thẻ bài thế hệ mới. Tham gia vào game, người chơi sẽ được nhập vai vào một người chỉ huy đi thu thập những thẻ bài, thẻ tướng với những người đồng đội luôn luôn sẵn sàng giúp bạn trong những trận chiến vô cùng khốc liệt và máu lửa.
     Dưới đây là giúp người chơi có thể khám phá hết các vị tướng hùng mạnh và nổi bật trong gMO thẻ bài Lien Minh Huyen Thoai Mobi.

    • Tướng Soraka: (hỗ trợ hàng sau) Có thể phục hồi máu cho đồng đội của mình và triệu hoán mưa sao băng để gây sát thương cho kẻ địch.
    • Tướng Teemo: (hàng sau) Có sức tấn công vật lý cao và dùng các thủ đoạn khiến kẻ địch trúng độc, đặc biệt có thể né đòn rất giỏi.
    • Tướng Swain: (hàng giữa) Có khả năng gây sát thương phép, dùng các ma lực để giữ chân kẻ dịch, dùng tuyệt chiêu triệu hoán Quạ Tà để hút máu của kẻ địch và trị thương cho bản thân
    • Tướng Brand: (hàng giữa) Có khả năng tấn công phép khá cao, dùng skill lửa để tấn công địch và giỏi trong việc gây sát thương AOE.
    • Tướng Thresh: (hỗ trợ hàng giữa) Có khả năng phục hồi máu nhanh chóng và dùng linh hồn để tăng hộ giáp và sát thương phép cho bản thân.
    • Tướng Nocturne: (hàng trước) Có khả năng tấn công vật lý cao, tấn công và tiêu diệt đối thủ trong âm u bóng tối.
    • Tướng Taric: (hỗ trợ  hàng trước) Giỏi trong việc trợ giúp đồng đội của mình, và có khả năng phòng ngự rất tốt.
    • Tướng Janna: (hỗ trợ hàng sau) Có khả năng phục hồi máu nhanh và chúc phúc đồng đội, dùng tuyệt chiêu để điều khiển bão táp và hất tung kẻ địch trong giây lát
    • Tướng Renekton: (hàng trước) Có sức mạnh tấn công vật lý và có kỹ năng biến hình, đặc biệt có khả năng tấn công kẻ địch ở cự li gần.
    • Tướng Sivir: (hàng sau) Có khả năng tấn công vật lý, dùng bánh răng để tấn công kẻ địch và sử dụng các kỹ năng để làm tăng các thuộc tính.

    Hình ảnh he thong tuong trong lien minh huyen thoai mobi in Liên Minh Huyền Thoại Mobi
    Hệ thống tướng trong tựa game thẻ bài khá đa dạng và mang phong cách chibi

    Hệ thống đồ họa, âm thanh trong game Lien Minh Huyen Thoai Mobi

     Bước chân vào gMO Liên Minh Huyền Thoại Mobi, người chơi sẽ được trải nghiệm với một giao diện đồ họa 5D khá đơn giản nhưng lại vô cùng dễ thương và đáng yêu theo phong cách chibi khá ngộ nghĩnh. Ngoài ra, bạn sẽ được bắt gặp rất nhiều vị tướng quen thuộc trong game MOBA đình đám – Liên Minh Huyền Thoại (LoL) như : Katarina, Riven, Ahri, Ashe, Amumu,… Mỗi tướng trong game thẻ bài Liên Minh Huyền Thoại Mobi đều sở hữu 4 loại kỹ năng chính và 1 kỹ năng nội với các hiệu ứng khác vô cùng đẹp mắt và đều được mô phỏng theo phong cách của game LoL. Như vậy tựa game thẻ bài nhập vai này nhằm mang đến cho những ai yêu thích game LoL trên PC đều có cảm giác rất quen thuộc và gần gũi.

    Hình ảnh trai nghiem do hoa 2d cua lien minh huyen thoai mobi in Liên Minh Huyền Thoại Mobi
    Trải nghiệm với nền tảng 5D trong game Lien Minh Huyen Thoai khá tươi sáng

     Với một thiết kế giao diện màu sắc tươi sáng khá đơn giản và cách bố trí được sắp xếp hợp lí cộng với đó là nền âm thanh nhẹ nhàng nhằm đem lại sự trải nghiệm vô cùng thú vị và hấp dẫn cho người chơi.

    Tính năng kết nối với cộng đồng của tựa game MOBA

     Ngoài những điểm đặc sắc ở trên thì, gMO Liên Minh Huyen Thoai Mobi luôn cung cấp và giúp người chơi được trải nghiệm với các hoạt động PvP và PvE khá đặc sắc  và hấp dẫn như: Hệ thống Cổng Bão (đạt cấp 14 mới có thể mở), Đấu trường thi đấu (đạt cấp 10 mới có thể mở), Huấn Luyện Anh Hùng (đạt cấp 25 mới có thể mở), hệ thống Viễn Chinh (đạt cấp 30 mới có thể mở). Cùng với đó là những thử thách vô cùng khó khăn và đòi hỏi người chơi phải có những kỹ năng vận dụng tối đa để phát huy hết khả năng sắp xếp đội hình của mình một cách hợp lý nhất.

    Trải nghiệm thực tế với game LoL (phiên bản mobile)

     Nếu những ai đã từng là “fan” của game LoL trên PC thì việc trải nghiệm với Liên Minh Huyền Thoại Mobi ngay trên chiếc smartphone của mình có lẽ khá dễ dàng do lối chơi không quá phức tạp. Đến với LoL Mobi, người chơi sẽ tự mình khám phá thế giới trong game thông qua hình thức vượt ải với nhiều phần tính năng dựa trên game LoL trên PC. Như vậy bạn sẽ được tham gia vào các hoạt động PvP và PvE đặc sắc và rất hấp dẫn như game Liên Minh Huyền Thoại.

    Hình ảnh trai nghiem thuc te voi lien minh huyen thoai mobi in Liên Minh Huyền Thoại Mobi
    Trải nghiệm đồ họa 5D tuyệt đẹp của tựa game thẻ bài ngay trên mobile

     Được biết thì tựa game thẻ bài hấp dẫn này sẽ chạy mượt trên hầu hết các thiết bị tầm trung hiện nay mang hệ điều hành Android và iOS. Với dung lượng khá nhẹ nên game Lien Minh Huyen Thoai Mobi sẽ không hề gây nóng máy và hao pin như những tựa game cùng thể loại khác.

    Đánh giá về game Liên Minh Huyền Thoại Mobi

     Nhìn chung, so với các tựa game có cùng đề tài ăn theo game LoL đình đám thì tựa game Liên Minh Huyền Thoại Mobi xứng đáng là một tựa game đáng để trải nghiệm nhất hiện nay. Vậy bạn còn làm gì nữa mà không nhanh tay tải ngay game Lien Minh Huyen Thoai Mobi về cho thiết bị Android hoặc iOS của mình đi nào?
    Chúc các bạn chơi game vui vẻ !!! Tải Về Máy Chiến Ngay : Tại đây

    s?a bài
    Từ khóa liên quan : LOL Mobile