Trang Chủ - Game Liên Minh Huyền Thoại - Tải Game Liên Minh Huyền Thoại -

Trang Game Liên Minh Huyền Thoại

Game Liên Minh Huyền Thoại

Tải Game Liên Minh Huyền Thoại

game lien minh huyen thoai , tai game lien minh huyen thoai
Liên Minh Huyền Thoại
Liên Minh Huyền Thoại Mobi là game thể loại thẻ bài thế hệ mới trên nền điên thoại di động.

     Được biết Liên Minh LoL (LML) có tên gốc ở là League and Library, thuộc thể loại gMO đấu thẻ bài lấy nguyên mẫu hình ảnh từ MOBA nổi tiếng Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Qua đó LML tái hiện lại xuất sắc những trận chiến trong LMHT theo phong cách hoàn toàn mới – nhập vai thẻ bài. Và người chơi sẽ được gặp lại toàn bộ tướng LMHT cùng hệ thống skill quen thuộc trong LML.

    Liên Minh LoL mobileLiên Minh LoL mobile

     Tuy là gMO nhưng LML vẫn đầu tư khá nhiều cho đồ họa, đặc biệt là hệ thống skill. Nếu hệ thống tướng trong game được xây dựng lại dưới dạng thẻ bài thì hệ thống skill của game lại mang gần như trọn vẹn từ phiên bản PC lên mobile. Những chiêu thức hoành tráng, đẹp mắt góp phần mang lại cảm xúc đặc biệt cho người chơi, nhất là những tín đồ của LMHT. Bên cạnh đó LML còn sở hữu hệ thống liên chiêu (dạng combo skill) khá đặc biệt. Theo đó game thủ có thể cài đặt và sắp xếp lại chiêu thức của tướng để kết hợp và phát huy tối đa uy lực của toàn đội.

     Tương tự đàn anh trên PC, hệ thống trận hình của game chia thành 5 vị trí chính gồm: Đường trên, Rừng, Đường giữa, Xạ thủ và Hỗ trợ. Mỗi tướng trong LML được xây dựng để phù hợp với 2 vị trí trong đội hình. Cho nên việc lựa chọn đúng vị trí sở trường của tướng sẽ góp phần không nhỏ vào việc tăng sức mạnh cho cả đội.

    Liên Minh LoL mobileLiên Minh LoL mobile

     Một khác biệt nhỏ so với các đối thủ trên mobile là các tướng trong LML sở hữu rất nhiều chỉ số cơ bản gồm HP, MP, sát thương vật lý, sát thương phép, giáp, kháng phép, xuyên kháng phép, xuyên giáp, tốc độ, bạo kích, né. Kết hợp với hệ thống tướng khổng lồ có sẵn, game thủ có rất nhiều lựa chọn đội hình và chiến thuật khi chiến đấu. Nhìn chung để “bá đạo” trong LML đòi hỏi người chơi phải tư duy tương đối tốt.

     Hiện game có 10 cấp độ tướng được phân loại theo màu sắc gồm : Trắng, Lục, Lục+1, Lam, Lam+1, Lam+2, Tím, Tím+1, Tím+2, Cam. Các tướng có thể tiến hóa từ cấp thấp lên cấp cao hơn để tăng chỉ số và thêm skill mới. Đặc biệt với những tướng cấp cao, người chơi sẽ tự tin hơn khi bước lên hành trình chinh phục Đấu trường danh vọng – tính năng quan trọng bậc nhất của LMHT. Tại đây game thủ sẽ chiến đấu không ngừng nghỉ với những người chơi khác để nhận điểm danh dự và nhiều vật phẩm thưởng giá trị. Và cũng giống với LMHT, LML có 6 bậc xếp hạng lớn Đồng, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương và Thách Đấu. Ngoài ra game thủ cũng có thể lập đội săn Rồng và Baron – 2 Boss siêu khủng để kiếm trang bị trong game.

    Liên Minh LoL mobile

     Với phong cách game nhập vai thẻ bài đậm chất MOBA, LMHT là tựa gMO không thể bỏ lỡ đối với cộng đồng MOBA nói chung và fan LMHT nói riêng tại Việt Nam.

    Một số hình ảnh in-game :


    Liên Minh LoL mobile
    Liên Minh LoL mobile
    Liên Minh LoL mobile
    Liên Minh LoL mobile
    Liên Minh LoL mobile

    Chơi ngay : Tại đây

    s?a bài
    Từ khóa liên quan : LOL Mobi